วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2556

พิธีพระราชทานเพลิงศพ นางอัจฉรียา หอมขจร เสมียนตราอำเภอรัตนบุรี

พิธีพระราชทานเพลิงศพ นางอัจฉรียา  หอมขจร   เสมียนตราอำเภอรัตนบุรี  ณ เมรุ วัดระกาไกรสร ต.เพี้ยราม อ.เมือง จ.สุรินทร์ วันเสาร์ ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2556

จ.สุรินทร์ จัดงานพระราชทานเพลิงศพเสมียนตราอำเภอรัตนบุรี ที่ถูกฆ่าชิงทรัพย์พร้อมมอบทุนการศึกษาแก่ครอบครัวผู้เสียชีวิต




วันที่ 10 ส.ค. 56 เวลา 15.00 น.  ที่วัดระกาไกรสร ตำบลเพี้ยราม อำเภอเมืองสุรินทร์  นายนิรันดร์  กัลยาณมิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ เป็นประธานพิธีพระราชทานเพลิงศพ นางอัจฉรียา หอมขจร เสมียนตราอำเภอรัตนบุรี ที่ถูกฆ่าชิงทรัพย์ เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยมีนายพิภพ ดำทองสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ ปลัดจังหวัด นายอำเภอ หัวหน้าส่วนราชการ พ่อค้า ประชาชนร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก




นางอัจฉรียา หอมขจร อายุ 46 ปี เป็นเสมียนตราอำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ เสียชีวิตจากการถูกฆ่าปาดคอฝังดินไว้หลังบ้านเลขที่ 11 หมู่ 1 ต.ไผ่ อ.รัตนบุรี ของ นางสุภาวดี เกิดทองคำ อายุ 31 ปี ตำแหน่งผู้ช่วยเสมียนตรา อ.รัตนบุรี กับ ด.ต.รัฐกาญจณ์ เกิดทองคำ ผบ.หมู่ (ป.) สภ.ดอนแรด อ.รัตนบุรี สามี ขณะที่รถเก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว ของ นางอัจฉรียา  หอมขจร  ถูกเผาทิ้งอย่างเป็นปริศนาอยู่กลางทุ่งนาบ้านหนองถ่ม ต.หนองหัวช้าง อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ โดยตำรวจ สภ.รัตนบุรี ได้ออกหมายจับ นางสุภาวดี และ ด.ต.รัฐกาญจณ์ ในข้อหา "ร่วมกันชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแกความตาย”  โดยคาดว่าจะมีเงินสดกว่า 1 ล้านบาท ซึ่งเป็นเงินกู้ของ กำนัน-ผู้ใหญ่บ้านที่เตรียมนำส่งชำระคืนธนาคารออมสินฯ  ได้สูญหายไปด้วย

โดยในวันนี้ (10 ส.ค. 56) นอกจากจะเป็นวันพระราชทานเพลิงศพนางอัจฉรียา หอมขจร แล้ว ได้มีญาติมิตร และผู้ร่วมงานร่วมสบทบทุนการศึกษาแก่บุตรสาวทั้งสองของผู้เสียชีวิตในเบื้องต้น เป็นเงินกว่า 130,000 บาท  โดยบุตรสาวทั้งสองผู้เสียชีวิต คนโตกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยบูรพา และคนที่สอง เรียนอยู่ชั้นปีที่ 2  มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี และมีมารดาที่ต้องดูแลอีกด้วย  สำหรับคดีดังกล่าวเป็นคดีสะเทือนขวัญ คนร้ายลงมืออย่างเหี้ยมโหด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามผู้ต้องหาทั้งสองราย และยังได้ประสานไปยังตำรวจตรวจคนเข้าเมืองที่มีพื้นที่ติดกับประเทศเพื่อนบ้านให้ช่วยสกัดจับตัวบุคคลดังกล่าวหวั่นหนีไปกบดานยังประเทศเพื่อนบ้านแล้ว













































































ดู วัดระกาไกรสร ในแผนที่ขนาดใหญ่กว่า



ลิ้งค์ที่เกี่ยวข้อง
1. พิธีรดน้ำศพ นางอัจฉรียา  หอมขจร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น