วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ผบ.ตร. ตรวจเยี่ยมสถานีตำรวจภูธร สภ.สนม จังหวัดสุรินทร์ ที่ชนะเลิศ ระดับภาค 3 สามารถบริการประชาชน ได้อย่างเป็นแบบอย่าง แก่ สภ.ต่างๆ ทั่วประเทศ

ผบ.ตร. ตรวจเยี่ยมสถานีตำรวจภูธร สภ.สนม จังหวัดสุรินทร์ หลังได้รับงบปะมาณ จำนวน 300,000 บาท มาพัฒนา อาคารสถานี เลิศหรู ชนะเลิศ ระดับภาค 3 ให้สามารถบริการประชาชน ได้อย่างเป็นแบบอย่าง แก่ สภ.ต่างๆ ทั่วประเทศ




วันนี้ (20 ส.ค. 56) เวลา 16.00 น. ที่สถานีตำรวจภูธรสนม อำเภอสนม จังหวัดสุรินทร์ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. พร้อมด้วยคณะผู้บังคับบัญชาระดับสูง ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม สถานีตำรวจภูธรสนม โดยมี พล.ต.ท.เชิด ชูเวช ผบช.ภ.3 พล.ต.ต.ชัยทัศน์ อินทนูจิตร ผบก.ภ.จว.สุรินทร์ พร้อมด้วยคณะนายตำรวจสัญญาบัตร และตำรวจชั้นประทวน ประชาชน นักศึกษาวิชาทหาร ให้การต้อนรับ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เข้าตรวจเยี่ยม และชม ภายในอาคารสถานีตำรวจภูธรสนม ซึ่งเป็น สถานีตำรวจภูธร หลังเก่า ที่อยู่ในสภาพทรุดโทรม แต่เนื่องจากยังมีปัญหาในการก่อสร้างอาคารสถานีตำรวจภูธรหลังใหม่ ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้จัดสรรงบประมาณ จำนวน 300,000 บาท เพื่อให้แต่ละสถานีตำรวจภูธร ที่ยังติดขัดในการก่อสร้างสถานีตำรวจภูธร แห่งใหม่ ทั่วประเทศ จำนวน 396 แห่งทั่วประเทศ เพื่อให้มีการปรับปรุง สถานีตำรวจภูธร หลังเก่าให้สามารถใช้งานราชการ บริการประชาชนได้ ซึ่งสถานีตำรวจภูธรสนม นำโดย พ.ต.อ.สุรชัย สังขภัทร์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสนม ได้นำงบประมาณ จำนวน 300,000 บาท ที่ได้รับจัดสรรจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มาพัฒนาสถานีตำรวจภูธรสนม ทั้งปรับปรุงอาคาร ห้องปฏิบัติงาน ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งห้องควบคุม ผู้ต้องหา ห้องวิทยุสื่อสาร ห้องรับแจ้งความ แม้กระทั่งห้องน้ำ บริการประชาชน ซึ่งได้ปรับปรุงตกแต่ง อย่างสวยงาม เพื่อให้บริการประชาชน ที่มาติดต่อราชการ แม้กระทั่งบริการเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยกันเอง ได้อย่างมีประสิทธิภาพ จนกระทั่งสถานีตำรวจภูธร สภ.สนม ได้รับการประเมินจากคณะกรรมการตำรวจแห่งชาติ ให้เป็นสถานีตำรวจ ที่ชนะเลิศ ตามโครงการพัฒนาสถานีตำรวจ กรณีรื้อถอน ปี 2556 จาก สภ.ที่อยู่ในโครงการฯ จำนวน 396 แห่ง ทั่วประเทศ ซึ่งเป็นการชนะเลิศ ในระดับ สถานีตำรวจภูธร ภาค 3



ผู้สื่อข่าว : ประนนท์ ไม้หอม
Rewriter : วรรณวิไล สนิทผล
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสุรินทร์
ภาพโดย... เว็บสนม www.websanom.com
20 สิงหาคม 2556





































































































ดู สถานีตำรวจภูธรสนม ในแผนที่ขนาดใหญ่กว่า



ลิ้งค์ที่เกี่ยวข้อง
1. ผบ.ตร. มาตรวจเยี่ยม สภ.สนม เมื่อ 6 ก.ค.56
2. ผบ.ตร. มาตรวจเยี่ยม สภ.สนม เมื่อ 20 ส.ค.56
3. สื่อฯ อื่นๆ
4. เว็บไซต์ สภ.สนม
5. ผลการค้นหา คำค้น " สภ.สนม "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น